Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Một số loại trái cây giúp phái yếu có làn da tươi tắn rạng ngời

Làn da phụ nữ có nhiều loại khác nhau, như da khô, da thường, da nhờn …. Sau đây là một số loại trái cây tương thích với từng loại da giúp quý bà có làn da tươi trẻ xuân sắc.

 Làm đẹp với làn da khô: 

Mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt và giải độc, làm cho giảm mụn, phòng ngừa da khô cực hữu hiệu. Dùng quả mướp đắng còn tươi nguyên, rửa sạch, thái lát, đem ngâm trong nước lạnh chừng 3 phút, để ráo, đắp lên mặt trong khoảng 20 phút. Sau đó gỡ từng lát ra, để khoảng 15 phút mới rửa sạch mặt bằng nước ấm nhẹ.

Trứng gà là một trong một số thực phẩm ngon, bổ, rẻ mà còn có công dụng tuyệt vời đối với làn da. Lấy lòng trắng trứng gà trộn với sữa tươi cùng một số ít mật ong đánh đều, rồi thoa nhẹ lên mặt vào buổi tối để đối với khô khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước. Làm 2 lần trong tuần bạn sẽ có một làn da như ý.

Dưa hấu không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn là một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có công dụng chăm sóc làn da hiệu nghiệm và an toàn nhất. Dưa hấu ép lấy nước, lấy một lượng khoảng 50ml đánh đều với nửa quả chuối chín cùng một thìa sữa tươi.

Khi hợp chất sền sệt ta có khả năng đắp lên mặt để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Các thành phần trong dưa hấu giúp da giữ ẩm tốt và luôn mịn màng.

 Làm đẹp với làn da nhăn: 

Nho tươi có tác dụng làm mất các vết nhăn trên má rất tốt giúp bạn trẻ lâu. Lấy 5-6 quả nho tươi rửa sạch, nghiền nát rồi đắp trực tiếp lên da mặt để khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước làm nhiều lần như vậy sẽ có một làn da mịn màng và tươi sáng.

Nghiên cứu kỹ thêm:kem feiya nhan sam

Nước ép mướp hương làm cho giảm nếp nhăn. Đối với phái đẹp tuổi 30, để “đánh bay” một số nếp rạn chân chim nơi khóe mắt, quý cô có thể thường xuyên dùng nước ép của 1 trái mướp non, thêm 2 thìa cafe sữa tươi lạnh và 1 thìa mật ong để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt.

Đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Do tính khá lành của nguyên liệu, phụ nữ có biện pháp yên tâm thực hiện 2-3 lần/tuần mà không lo bị kích ứng da.

 Làm đẹp với làn da sạm: 

Không gì khiến chúng mình mất quyến rũ hơn là một làn da xỉn màu, sạm đen. Một trong những nguyên do hàng đầu là do chế độ dinh dưỡng thiếu vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu.

Dưa chuột có khả năng cải thiện được làn da đen sạm. Ta chỉ cần lấy một quả dưa chuột rửa sạch, nhớ chọn quả dưa tươi để có nhiều nhựa, thái lát mỏng đắp lên mặt trong vòng hai0 phút. Nhựa của dưa chuột có công dụng tẩy mờ vết đem sạm.

Cà rốt là thực phẩm giàu vitamin A nhất, giữ vai trò chính giữ gìn các lớp biểu bì, hỗ trợ sự phát triển của tế bào biểu mô da, chống lại các tia cực tím xâm hại da, cải thiện làn da sạm đen của chị em.

Chọn cà rốt tươi, xay thành bột nhuyễn, đối với thêm vài giọt dầu thực vật, trộn đều. Dùng hợp chất này đắp lên mặt khoảng 20 phút, mỗi tuân làm 2 lần, có công dụng làm biến mất một số vết nám đen.

  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều cách thức giảm trọng lượng như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại kết quả tốt nhưng độ an toàn không cao và có biện pháp gây công dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc giảm cân 2 Day Diet được chế tạo từ linh chi Nhật Bản đã ra đời. Đây là phương pháp làm ốm an toàn, giúp chị em giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  vien giam can 2 day diet 753

0 nhận xét:

Đăng nhận xét