Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

7 cách thức hiệu quả nhất làm chậm quá trình lão hóa da

Làn da của phụ nữ xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa thứ nhất như : da kém căng, màu da không còn tươi sáng, sự mịn màng và mềm mại cũng biến mất… Hãy ứng dụng 7 mẹo vặt dưới đây.

1. Tránh ánh nắng trực tiếp
Nhiều nghiên cứu kỹ cho thấy trong độ tuổi từ 30 đến 40, 90% thay đổi của da là bắt nguồn từ sự tích lũy tia UV do để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và ở bất kỳ tuổi nào, để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có giải pháp làm tăng nguy cơ ung thư da.

Để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng, nên tránh ở dưới ánh nắng trong khoảng từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều- khi tia UV mạnh nhất. Dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn. Khoảng 20 phút trước khi ra ngoài, quý bà bôi lên hầu hết một vài phần da lộ ra trước ánh nắng -uong collagen truoc hay sau khi an.

Thậm chí, trong một số ngày trời u ám, phái yếu cũng nên làm như vậy. Bởi vì tia UV có cách xuyên qua một vài đám mây, trở nên làm hại da.

2. Không hút Thuốc
Hút Thuốc uống có biện pháp khiến da chúng mình sạm đi và dẫn đến những vết nhăn sớm. Những chất có trong khói Viên uống mà đàn bà hít vào làm một số mạch máu nhỏ trên da co khít lại ít nhất là một giờ sau khi hút Thuốc uống.Điều này làm giảm lượng oxy và một vài những chất dinh dưỡng bổ sung cho các mô trên mặt.

3. Nuôi dưỡng làn da từ bên trong
Nhiều quý bà hiểu rất rõ rằng để có một làn da mịn màng khỏe mạnh, phải thực hiện một chế độ ăn cân bằng và uống ít nhất 8 cốc nước/ngày. Song trên thực tế, rất ít người thực hiện điều đó. Họ chỉ trông vào một số loại kem dưỡng làm mịn da hay mỹ phẩm.

Không một loại kem dưỡng làm mịn da nào có tác dụng bằng một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. Bổ sung bữa ăn của đàn bà bằng một số thức ăn giàu vitamin và có công dụng tránh oxy hóa như ; trà xanh, đậu nành, vitamiin A, B, C, E… Chúng có khả năng giúp làn da quý bà khỏe mạnh và trẻ trung hơn nhờthuoc nhau thai cuu queen 9.

4. Thận trọng khi dùng những loại thực phẩm chức năng chăm sóc da
Trên thị trường thời điểm hiện tại, thực sự có những loại mỹ phẩm có tác dụng rất tốt. Chúng đề phòng sự lão hóa của da, giúp giữ gìn và làm đẹp da. Tuy nhiên, các TPCN chăm sóc da không có công dụng như người ta quảng cáo.

Quý bà có biết, nếu lượng vitamin trong thức ăn có chức năng chăm sóc da dưới 5% thì nó sẽ không có công dụng gì lên da của phụ nữ. Nếu nó có chứa collagen thì da của quý cô cũng sẽ không được bổ sung thêm chút ít collagen nào.Đơn giản vì các phân tử collagen quá lớn và không thể xâm nhập qua da.

Vì thế, hãy thận trọng và khôn ngoan hơn khi chọn mua cho mình một số loại thực phẩm chức năng chăm sóc da. Những loại SP này vốn tràn ngập trên thị trường thời kỳ này với đủ chủng loại và mẫu mã khác nhau.
5. Đừng lạm dụng việc lột da mặt

Lột da mặt là một trong những cách thức tốt nhất để lấy đi một vài tế bào da chết bên ngoài. Nó làm thoáng lỗ chân lông, làm da phụ nữ dễ tiếp nhận dưỡng chất quý hiếm có trong kem dưỡng làm mịn da.Từ đó, da đàn bà mềm mại và sáng đẹp hơn.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, nếu quá lạm dụng những loại SP giúp lột da mặt có khả năng khiến da khô, mẩn đỏ, rát và dễ bị tổn thương hơn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Bạn không được dùng một vài loại thực phẩm có chức năng kiểu này quá 2 lần mỗi tuần.

6. Trước khi đi ngủ, nên sử dụng kem dưỡng giàu vitamin và chất ngăn chặn oxy hóa.

Tìm hiểu chỉ ra rằng vào buổi tối, làn da có khả năng hấp thu những loại những những dưỡng chất quý quý có trong kem dưỡng làm mịn da nhiều nhất. Vì thế, để có thể đạt được kết quả tốt cao nhất khi dùng kem dưỡng làm mịn da, vào trước giờ đi ngủ hãy bôi chúng.

7. Luôn tin tưởng dùng những loại mỹ phẩm có cung cấp vitamin và chất ngăn chặn oxy hóa.

Chúng có biện pháp làm da quý bà khỏe mạnh hơn.
(Theo  Ngôi sao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét