Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Cách hay làm trắng mịn da dáng đẹp nhờ chè xanh

 

Sử dụng trà xanh mỗi ngày có cách giúp giảm cân, trị mụn và mượt tóc. Những mẹo ngay bên dưới đây sẽ giúp phái yếu ngày một đẹp và quyến rũ hơn.
Chè xanh là một loại nước giải khát truyền thống từ lâu đã rất phổ biến bởi vô vàn lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Không chỉ giúp chữa bệnh, lá chè xanh còn chứa nhiều thành phần có công dụng làm tăng sức đề kháng, giúp các bộ phân cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Chính từ đó, đa số phái đẹp thường xuyên dùng nó như một phương thuốc uống chăm sóc đối với cả gia đình và cũng là thần dược sắc đẹp.
Đọc thêm: bo sung bao nhieu collagen la du
Giảm cân
Khoa học đã chứng mình rằng chè xanh có chứa một số hỗn hợp có mẹo hay làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu và làm tăng quá trình tiêu hao năng lượng cũng như lượng mỡ dư thừa.
Ngoài ra, chè xanh còn có tác dụng giải độc tất cả toàn bộ cơ thể và nhờ đó có cơ hội duy trì một ngoại hình cân đối, khỏe mạnh.
Vì thế, chè xanh không chỉ giúp chị em giảm trọng lượng hiệu nghiệm mà còn là thần dược phòng tránh các bệnh như tim mạch, ung thư, đột quỵ…Các bạn có khả năng dùng chè xanh dễ thực hiện như một loại nước uống mỗi ngày để giữ vóc dáng thanh mảnh của thời đôi mươi.

Trị mụn
Nước chè xanh có cách kháng khuẩn, loại bỏ bã nhờn và các chất bụi bẩn bám vào da làm bí lỗ chân lông – nguồn gốc gây nên một số loại mụn trứng cá. Vì vậy, nếu thường xuyên sử dụng nước chè xanh để rửa mặt đều đặn sẽ giúp phái yếu có được làn da trắng sáng và giảm mụn trứng cá cực kì hiệu nghiệm.
Tuy nhiên, cũng do tính chất tẩy khá mạnh nên chị em cũng chỉ nên rửa 1-2 lần/tuần nếu không muốn da bị khô nhé!
Xem thêm: mua shiseido collagen o tphcm
Sạch gàu, mượt tóc
Sau bồ kết, chè xanh chính là liệu pháp hiệu quả dành đối với mái tóc của phái đẹp. Bạn dùng hợp chất nước chè xanh đặc cùng rượu trắng và 1 thìa cafe tinh dầu thoa lên chân tóc. Massage nhẹ nhàng rồi gội lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần sẽ khiến mái tóc trở nên sạch gàu, khỏe đẹp hơn gấp nhiều lần.

Làm trắng da
Trà xanh kết hợp cùng với bạch chỉ hoặc dấm trái cây, sau khi bôi và mát xa nhẹ nhàng trên bề mặt da, có tác dụng đẩy lùi các vết nám, vết thâm do mụn dẫn đến một bí quyết mau chóng, khiến da trở nên trắng mịn mà không dẫn đến bắt nắng như một số loại kem thông thường.

Trị quầng thâm ở mắt
Trà xanh có công dụng rất lớn trong việc giảm sưng, thâm quầng mắt thông qua việc làm giảm sự giãn nở của các mạch máu dưới mắt. Bên cạnh đó, nó cũng chứa một lượng nhỏ cafeine và tannin, giúp làm giảm lượng nước trong các mô và thắt chặt vùng da quanh mắt.
Tag: thuốc uống viên collagen
Nhờ đó, vùng da này không bị nhăn nheo, chảy xệ và trở nên sáng mịn rõ rệt, mang lại vẻ đẹp cho cửa số tâm hồn của phái đẹp. Cách làm vô cùng dễ thực hiện: lấy bông thấm nước trà đặc, đối với vào tủ lạnh làm mát và sau đó chườm lên vùng mắt. Chúng sẽ giúp xóa tan vẻ mệt mỏi trong đôi mắt của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét