Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm đối với bạn gái có da bị mụn

Một làn đa bị mụn, nhạy cảm sẽ không còn làm phiền phụ nữ nếu quý cô biết cách “trị” nó. Nếu chúng mình có một làn da nhạy cảm cùng với mụn trứng cá, quý bà sẽ rất khổ sở để tìm mọi cách loại bỏ nó. Sự thật là có một vài cách không khó và tuyệt vời để xử lý tình da bị mụn đối với đàn bà.

 Lựa chọn giải pháp khắc phục tự nhiên 

Thực tế là có rất nhiều thức ăn chức năng tự nhiên có biện pháp giúp quý bà khắc phục và kiểm soát mụn trứng cá trên da. Ví dụ như: sữa chua, lô hội, mật ong và bột yến mạch. Đây là những mỹ phẩm tự nhiên lý tưởng để giảm mụn, sẹo mà không dẫn đến bất kỳ kích ứng da.

 Chữa lành mụn từ bên trong 

Thay vì tập trung quá nhiều vào việc chữa trị mụn từ bên ngoài thì chị em hãy quan tâm khắc phục nó ở bên trong. Nói cách khác, một chế độ ăn uống lành mạnh có cách cải thiện chất lượng làn da của quý bà. Chế độ sử dụng thức ăn tốt với rau, trái cây, ngũ cốc và thịt nạc là rất lành mạnh với các bộ phân cơ thể. Ngoài ra, phái yếu phải tránh những thức ăn chiết xuất và chế biến sẵn.
Như quý bà đã biết, các bộ phân cơ thể con người có khả năng tái sinh tự nhiên bằng việc bồi bổ những chất dinh dưỡng và vitamin trong chế độ sử dụng thức ăn: Vitamin C, kẽm, chấttránh oxy hóa và axit béo có trong thức ăn mỗi ngày sẽ rất tốt cho da.

 Nước chanh- nước me 

Mỗi buổi sáng quý bà nên pha nước cốt chanh với 1 cốc nước dùng để rửa mặt, cách làm này sẽ loại bỏ dầu dư thừa nguyên do dẫn đến mụn trứng cá. Tương tự nước cốt chanh, nước me là một loại thuốc chống dị ứng với đặc tính kháng viêm và khử trùng có cách là hữu ích cho da.

 thường xuyên thường xuyên sử dụng một số loại tinh dầu 

Nếu đàn bà có một vấn đề với làn da nhạy cảm, bạn có biện pháp tin tưởng tin dùng dầu cây trà. Dùng tinh dầu trà khi rửa mặt sẽ làm biến mất bụi bẩn tại lỗ chân lông nguồn gốc gây ra mụn chứng cá. Tính chất kháng viêm của tinh dầu trà rất tốt xem làn da nhạy cảm.

 Giặt khăn lau mặt sau mỗi lần thường xuyên sử dụng 
Nếu chị em có một làn da nhạy cảm có mụn và dễ để lại sẹo. Phụ nữ nên chọn đối với mình một số loại khăn mềm. Không tỳ mạnh, cọ xát vào da khi rửa mặt làm cho các vết mụn càng bị tổn thương hơn. Chúng ta lưu ý nhớ giặt sạch khăn sau mỗi lần tin tưởng sử dụng để lần sau dùng vi khuẩn không mong muốn sẽ lây nhiễm đối với da của phái yếu.

 Chọn mỹ phẩm 
Tránh xa các hóa chất tẩy rửa mạnh có mẹo hay gây tổn hại xem làn da. Nếu chúng mình có mụn trứng cá, đàn bà phải cầu kỳ với hầu hết mọi thứ tin tưởng luôn tin tưởng dùng trên khuôn mặt. Từ việc chọn loại thực phẩm nhiệm vụ tẩy trang điểm, kem chống nắng… đàn bà cần phải chắc chắn rằng các loại mỹ phẩm này có cơ hội giữ được độ ẩm đối với da.

 Chọn kem dưỡng ẩm đúng 

Khi da có mụn chị em phải cẩn trọng gấp đôi so với da thường khi chọn những loại kem dưỡng ẩm và dưỡng da. Những loại SP chăm sóc da từ hoa oải hương rất tốt cho người có da nhạy cảm. Bởi vì, oải hương vừa có giải pháp giúp da giữ ẩm mà có tính sát trùng giúp da nhanh liền sẹo. Khi chọn kem chống nắng bạn cũng loại có thể dưỡng ẩm sẽ tốt cho da nhạy cảm.

  Quảng cáo  

Sữa ong chúa 63.1 đượcsinh sản bởi Công ty Nutrition tại Mỹ và được Nguyễn Cao Kỳ Duyên đứng phân phối độc quyền, hiện đã có tại Việt Nam và được người dùng đánh Giá bán với kết quả vô cùng hữu hiệu với một số người mắc bệnh: Mất ngủ, bệnh nám da do nội tiết tố, da bị thiếu hụt Collagen gây nhăn, da không sáng đều, da chảy xệ. Hãy tham khảo thêm  tac dung sua ong chua 63.1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét