Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Những điều cần biết khi tin tưởng tin dùng collagen để giữ da

Nhiều chị em đối với rằng collagen có công dụng trẻ hóa nhưng cách dùng ra sao để đạt được hữu hiệu thì ít ai biết. Nhiều quý cô không nghiên cứu rõ bản chất cũng như biện pháp luôn tin tưởng dùng collagen nên đã gặp họa.

Có người mới chỉ thử trong lần thứ nhất tiên tiên đã bị viêm da ngay tại chỗ, có người dùng vài lần thì bị dị ứng toàn thân, thậm chí có người vào tới trung tâm y tế chữa trị. Vậy tin tưởng thường xuyên dùng collagen thế nào cho đúng cách?

Loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể
Giảm cân an toàn với nước ép hoa quả
Mặt nạ tẩy da chết và làm đẹp da từ thiên nhiên

Tag: thuoc collagen plus c

Không nên lạm dụng Collagen
Nhiều chị em lần đầu tiên đắp mặt nạ thành phần collagen thì thấy rất thoải mái, da không xẩy ra phản ứng gì. Tuy nhiên, đắp lần 2, 3 da mặt bắt đầu nổi một vài sưng đỏ, nổi bọng nước khi đến bệnh viện chuyên khoa khám thì bác sĩ đối với biết chị bị dị ứng với thành phần của kem dưỡng làm bóng da rất nặng và cần dừng ngay loại kem đó lại.

Hiện nay có rất nhiều phụ nữ lạm dụng collagen làm đẹp da. Đặc biệt, khi thời tiết khô hanh, thực phẩm trách nhiệm chăm sóc làn da thành phần collagen càng được chị em quan tâm nhưng không phải phụ nữ nào cũng được như ý.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ, các dấu hiệu của lão hóa thường biểu hiện rõ rệt nhất từ tuổi 30 trở đi, cho nên từ 30 tuổi, quý cô mới nên dùng thức ăn nhiệm vụ cung cấp Collagen chứ không nên lạm dụng.

Các bác sĩ cũng khẳng định, Collagen không phải là thần dược, nó chỉ có thể giúp chúng ta xóa đi một vài vết nhăn chứ không thể biến một “bà già xấu xí” thành thiếu nữ được. Chị em nên làm tăng luyện tập thể dục cân bằng cuộc sống hiện đại, bổ sung thêm chất bổ nước, vitamin từ trái cây, rau xanh…để giữ được vóc dáng và làn da trẻ trung.

Cơ chế bổ sung thêm dưỡng chất collagen đối với toàn bộ cơ thể
Collagen là một thành phần quan trọng của da và xương, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da và tạo nên một khung nâng đỡ đối với xương, da. Khi collagen trong các bộ phân toàn bộ cơ thể giảm, càng lớn tuổi tốc độ giảm collagen càng tăng, lúc này các cơ nhão hơn, nhiều bộ phận như cơ mặt, cằm, mí mắt, gò má… bị sụp xuống. Và việc tăng cường collagen chính là mẹo vặt để khắc phục điều này.

Tag: vien uong collagen nhat

Thông thường chỉ có hai cách bổ sung collagen là qua các sản phẩm dùng bên ngoài (mỹ phẩm) hoặc các sản phẩm theo đường uống. Collagen trong các sản phẩm thoa ngoài mặc dù có thể cải thiện được một số nếp nhăn nông, mới tạo ra, nhưng lại không tái tạo được cấu trúc collagen từ bên trong do cấu trúc phân tử của collagen lam dep rất lớn, khó thẩm thấu qua lớp vảy sừng trên bề mặt da. Kích thước collagen càng nhỏ và càng giống với collagen trong cơ thể thì sẽ càng dễ hấp thụ.

Lấy ví dụ từ một trường hợp cụ thể đối với làn da của chúng ta. Mặc dù, trứng cá là bệnh ngoài da nhưng việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn, bệnh tái phát thường xuyên nên ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý và diện mạo của người bệnh. Các thuốc trị trứng cá hiện nay phổ biến là các dạng bôi ngoài da với mục đích kháng viêm (các kháng sinh, kháng khuẩn); giảm sừng hóa (các chất tiền vitamin A); làm thông thoáng lỗ chân lông…

- Nhưng trong một số trường hợp như viêm da nặng, bội nhiễm… gây trứng cá thì các thuốc kháng sinh đường uống cũng được chỉ định. Do tính chất của mụn trứng cá tái phát thường xuyên, trong khi các chế phẩm như: kháng sinh, tiền vitamin A… không nên khuyến cáo dùng dài ngày do một số tác dụng không mong muốn.

- Do vậy, qua thực tế liên tục tin tưởng sử dụng đối với thấy, việc kết hợp các chế phẩm bôi ngoài da, các kháng sinh đường uống với các sản phảm uống hỗ trợ điều trị mụn trứng cá từ thảo dược đem lại hiệu quả điều trị tốt hơn, giúp phòng ngừa mụn mọc thêm, giảm mụn trứng cá tái phát. Các bài thuốc giúp điều trị mụn trứng cá có nguồn gốc từ không chỉ an toàn khi dùng liên tục mỗi ngày và còn đem lại hiệu quả điều trị mụn trứng cá tận gốc, giúp tái lập cân bằng sinh lý da… Các nhà bào chế thuốc còn nghiên cứu kỹ và tin tưởng sử dụng bài thuốc cổ truyền dưới dạng viên nang, viên nén… là các dạng thuốc phân liều cụ thể, thuận tiện khi tin dùng.

Quảng cáo về bộ mỹ phẩm chăm sóc da hiệu nghiệm của nước đất nước mặt trời mọc bản Meiya: my pham meiya nhat

Các lưu ý khi dùng viên uống bồi bổ collagen nói riêng và thực phẩm có nhiệm vụ làm đẹp ra nói chung

- Chỉ uống thuốc không thôi khó có thể tái tạo làn da một cách toàn diện. Lối sống, thói quen hàng ngày và chế độ ăn là những tác nhân quyết định làn da xấu hay đẹp, trẻ hay già.

- Không nên ứng dụng cùng lúc nhiều phương án điều trị, nếu muốn thực hiện hai đợt điều trị đồng thời với nhau thì nên xem kỹ cấu tạo thuốc để tránh hiện tượng trùng lặp hoạt chất.

- Không nên dùng khi mang thai và đối với con bú. Những người dị ứng với đồ biển, dị ứng với một số thành phần của thuốc nên thận trọng hơn với sản phẩm bổ sung protein từ cá biển và tuân theo quy định của bác sĩ.

- Nên uống thuốc đồng thời với khi ăn vì vitamin A & E tan trong chất béo nên dễ hấp thụ cùng với chất lipid trong thức ăn.

- Thuốc uống có thể dẫn đến dị ứng và các phản ứng phụ. Dù là được quảng cáo là các thành phần từ thiên nhiên, an toàn, nhưng ngay cả các hợp chất với chiết xuất của sinh vật biển hiện nay cũng có thể gây tác hại đối với một số loại da. Các bác sỹ đối với rằng chất collagen hay axit hyalyronic có thể được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau và một khi nó bắt nguồn từ động vật, khả năng gây dị ứng là có thực.

- Khi đã dùng thuốc thì phải tin dùng trong thời gian dài, cũng như các giải pháp làm đẹp khác, đòi hỏi tính kiên trì cao ở chúng mình. Nếu đang sử dụng mà nghỉ một thời gian, lan da có thể sẽ trở nên lão hóa nhanh chóng, thậm chí thuốc sẽ phản công dụng.

- Nên uống bổ sung loại sản phẩm này khoảng 10 ngày/tháng, có thể duy trì trong thời gian 6 tháng đến 1 năm để bảo đảm an toàn đối với cơ thể.

- Thuốc làm đẹp da đa số đều là thuốc không cần toa. Tuy vậy, một loại thuốc chỉ có thể hữu hiệu với một vài tác dụng nhất định, quý cô đừng tham lam hay kỳ vọng vào một vài dược phẩm có nhiều công dụng, mang lại nhiều hiệu quả cùng một lúc. Cũng đừng nghĩ rằng chỉ cần uống thuốc là đủ mà phải có sự kết hợp giữa các sinh hoạt mỗi ngày, tập thể dục thể thao, ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý đồng thời không ngừng nghỉ thường xuyên sử dụng song song với các mỹ phẩm bôi ngoài da đã được kiểm nghiệm. Thuốc đẹp da thường cũng là thuốc bổ nhưng dùng quá nhiều thuốc bổ thì sẽ tăng lượng độc tố trong cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét