Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Một nụ cười đẹp phải có được một hàm răng chắc khỏe và trắng sáng

 Ông bà ta có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Từ xưa đến bây giờ, quan niệm đó vẫn không thay đổi. Ngày nay, khoa học tiến bộ, không ít phụ nữ đã tìm đến một vài giải pháp làm trắng răng hiện đại mà quên mất giải pháp truyền thống cũng rất có hữu hiệu.
 
Ngoài việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ và liên tục, dưới đây là một số bí quyết giúp răng trắng hơn.

Song song đó, bạn cũng nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày để giảm khả năng sưng nứu.

Tham khảo thêm: thuoc moc dai long mi
Phô mai: Các tìm hiểu gần đây cho thấy, ăn một lượng nhỏ phô mai sau bữa ăn có mẹo hay giúp đẩy lùi sâu răng và thúc đẩy quá trình tái tạo men răng. Cũng có có trách nhiệm như một số loại thức ăn tương tự: Sữa và sữa chua giúp tạo độ bóng cho răng bởi chúng chứa can xi và phốt pho, nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo men răng.
Dâu tây và sô cô la: Thoạt nghe, ta tưởng rằng một số thức ăn trên là thủ phạm dễ hiện diện tổn hại cho răng nhất. Tuy nhiên, theo mẹo nhỏ cho thấy, dâu tây có cách làm trắng răng và sô cô la có công dụng như một yếu tố kháng khuẩn nhờ vỏ hạt cacao, chúng có phương pháp làm giảm số lượng vi khuẩn có trong răng. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng nếu ta ăn một lượng đủ và đánh răng mỗi ngày.

Trái cây có múi: Các loại hoa quả như cam, dứa giúp tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn, điều này giúp làm trắng và sạch răng của chúng ta, đặc biệt là chanh. Một số nha sĩ khuyên rằng, dùng nước cốt chanh 2 lần/tuần sẽ dễ dàng giúp tẩy trắng răng mà không làm hư hại men răng.
Trang điểm đúng cách: Đây là một trong một số mẹo nhỏ không thể thiếu nhưng dễ bị bỏ sót nhất của quý cô chị em. Để có một nụ cười đẹp và hàm răng trắng sáng, tin dùng son môi đúng màu là điều quan trọng nhất. Những thỏi son có màu đỏ tươi hoặc hồng giúp hàm răng của chúng ta nổi bật hơn khi cười. Đồng thời, hãy mặc trang phục tối màu.
Đọc thêm: cách làm lông mày dài và rậm

Hạn chế rượu, bia và viên uống lá: Nicotin có trong thuốc lá dễ dàng làm răng chúng ta bị vàng ố. Uống quá nhiều rượu bia cũng tạo ra điều tương tự. Rượu vang đỏ và rượu hoa quả là một vài loại rượu dễ tạo ra vết bẩn trong kẽ răng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét