Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Trị mụn trứng cá cực kỳ kết quả tốt cho tuổi teen.


 


Mụn trứng cá là bệnh da phổ biến nhất được điều trị bởi các bác sĩ. Đó là một bi kịch mãn tính ảnh hưởng đến hơn 85% thanh thiếu niên và người lớn tuổi.


Một nghiên cứu kỹ kỹ cho thấy hai phần ba thanh thiếu niên bị mụn trứng cá muốn nói chuyện với bác sĩ về mụn trứng cá của họ, nhưng chỉ một phần ba thực sự lên kế hoạch chữa bệnh.


 nguyên do chính tạo ra mụn trứng cá 


- Quá trình tăng tiết bã nhờn


- Mất cân bằng axit


- Sự tham dự của vi khuẩn


- Nội tiết tố thay đổi



Bạn nên đọc: nhau thai cuu uc 30000mg


 Các loại mụn 


Không phải tất cả mụn trứng cá là như nhau. Cách không phức tạp, mụn trứng cá có khả năng được chia thành mụn đỏ, mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Sự phân chia này là quan trọng bởi vì mỗi loại được xử lý khác nhau. Mụn đầu đen và mụn đầu trắng, được gọi là mụn trứng cá, còn mụn đầu đỏ, tấy là mụn viêm. Mụn này có thể lan rộng trên mặt, vai hoặc trên lưng. Vì vậy, hiểu biết thêm về một vài gì tạo ra mụn trứng cá và cách điều trị cho từng loại mụn là cách sớm nhất thoát khỏi tình trạng mụn.



Đọc thêm: viên sữa ong chúa 1600mg


 Mụn đầu đen 


Mụn đầu đen, còn được gọi là mụn trứng cá mở, là nang có mật độ mở rộng hơn so với bình thường. Mụn được làm đầy với bã nhờn và các tế bào sloughed-off và đã trải qua một phản ứng hóa học gây ra quá trình oxy hóa của melanin. Điều này hiện diện nang màu đen điển hình.


 Mụn đầu trắng 


Mụn đầu trắng, còn được gọi là mụn trứng cá đóng, là nang chứa đầy các vật liệu tương tự, nhưng chỉ  một mở nhỏ bề mặt da. Từ không khí không thể tiếp cận nang, yếu tố hiện diện không bị oxy hóa, và vẫn còn màu trắng.



Đọc thêm: vien uong nhau thai cuu 50000mg


Các quý bà muốn có làn da trắng đẹp mịn màng như da em bé có mẹo hay dùng sự hỗ trợ của:kem duong da feiya cua nhat


 chăm sóc da đối với mụn đầu đen và mụn đầu trắng 


Chìa khóa để chăm sóc làn da đối với mụn trứng cá là nhất quán. Biện pháp ngăn chặn 2 lần/ngày để giữ cho da làm mờ vi khuẩn và cải thiện ổn định sức khỏe nang. Chị em cần tẩy thêm da chết tuần/1 lần để giữ đối với da không tích nhờn làm bít nghẽn nang lông. Thanh lọc các bộ phân các bộ phân cơ thể cũng là biện pháp giải độc cho da hiệu quả.


 Mụn đầu đỏ 


Loại mụn này gây khó chịu cho chủ nhân của chúng. Đàn bà không nên tự nặn, nhể, điều này có cơ hội khiến vi khuẩn lan nhanh và làn da chị em sẽ phải sở hữu những vết sẹo vĩnh viễn. Mụn này cũng để lại vết thâm trên da khá lâu. Hơn thế nữa, làn da quý bà cũng nhạy cảm bởi một số vị  khách này. Bạn cũng không nên tự ở nhà chăm sóc. Đã đến lúc bạn cần đến một trung tâm để chữa bệnh da.


Vien sua ong chua uc

Theo: http://www.thietkewebgiaresaigon.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét