Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Đổ xô đi làm hồng vòng một đón tết


Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả bạn, và nhu cầu đó lại càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết khi vào một vài thời kỳ cuối năm, một số dịp Noel, tết Âm lịch…


Với tâm lý chung của phụ nữ là luôn muốn mình đẹp hơn, quyến rũ hơn, từ vẻ đẹp bên ngoài như quần áo, đầu tóc, làn da đến một số nơi kín đáo và nhạy cảm nhất cũng được phái yếu chiều chuộng kỹ lưỡng. Nắm bắt được tâm lý đó nên nhiều trung tâm thẫm mỹ đã có một số khuyến mãi, một số ưu đãi để phục vụ đối với nhu cầu của quý cô. Những liệu pháp đó hiệu nghiệm? Có tạo ra nguy hiểm gì cho chúng ta không? Cùng tìm hiểu kỹ và lắng nghe chúng ta nhé.


Theo quan niệm vẻ đẹp Á đông, một đàn bà hấp dẫn và trinh nguyên là phải có đôi nhũ hoa hồng hồng nhỏ xíu với bầu ngực “bánh dầy” tròn trịa. Chính vì quan điểm này mà rất nhiều chị em khổ sở, tự ti với cặp nhũ hoa của người dùng. Thực chất vòng một thâm đen hay to nhỏ không ảnh hưởng đến có có nhiệm vụsản sinh của chị em. Chỉ vì mong muốn hấp dẫn “đối tác” hơn nên đàn bà đã tìm mọi cách để cải thiện bộ phận này của chính mình.


Chị Nguyễn Thị Lan Chinh (nhân viên Thẩm mỹ Viện QK – Hà Nội) cho biết: “Thời gian này, chúng em rất đắt hàng với các dịch vụ làm đẹp từ nâng ngực, nâng mũi đến phẫu thuật nhũ hoa…Khách muốn làm phải đặt chỗ trước từ 1-2 ngày. Vì nhiều nhu cầu nên Giá bán cả cũng tăng hơn nhưng vẫn rất hút khách”.



Tag: kem feiya hà nội


 Nhũ hoa sẫm màu là do đâu? 


Nhũ hoa thâm, nâu hay đen xì đều xuất phát từ một vài nguyên do không dễ khắc phục: bẩm sinh, do nội tiết tố thay đổi trong quá trình mang thai, sinh nở, quan hệ chuyện vợ chồng. Nhiều chị em vốn sở hữu đôi đôi gò bồng đào nhỏ bé, hồng tươi thời thiếu nữ nhưng đến khi có bầu cộng thêm thời gian cho con bú thì nó bỗng “phát phì”, to như … ngón chân cái.


Không hiếm trường hợp từ thuở cha sinh mẹ đẻ kém may mắn đã có cặp vòng một thâm đen như “gái già”. Chị Huệ Lâm (25 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) tâm sự: “Em chưa có gia đình nhưng rất mặc cảm với đôi vòng một như của các bà già vậy, vừa to, vừa thâm xấu. Vì muốn tìm  lam sao de nhu hoa duoc hongnên em tìm đến các cơ sở phẫu thuật mong muốn được như một số phái yếu bình thường thôi, để chúng mình trai em khỏi khi ngờ gì cả”. Vậy là chị Huệ Lâm đã bỏ ra không ít tiền để tân trang “vòng một” nhân dịp Giáng Sinh này.


 Thu nhỏ vòng một và nỗi niềm khó nói: 



Xem thêm: viên uống nhau thai cừu golden health


Bước vào phòng mổ, Huệ Lâm không khỏi sợ hãi vì chưa một lần phải động đến dao kéo. Cô được các bác sĩ gây tê tại chỗ để “gọt” bớt và xăm hồng đầu ngực. Mũi kim di đi di lại trên núi đôi khiến cô đau điếng người nhưng đã “đâm lao thì phải theo lao”. Bác sĩ bảo, làm như vậy đầu ngực mới ăn màu, mới đẹp tự nhiên được. Để thu nhỏ đầu vú, bác sĩ sẽ cắt đi một phần của tố chức này, sau đó dùng kim khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Thông thường, sẽ cắt bớt phần gần cổ vòng một, vết khâu sẽ khó phát hiện và ít ảnh hưởng đến các tuyến sữa, các dây thần kinh cảm giác.



 Phẫu thuật thu nhỏ đôi gò bồng đào gây nhiều đau đớn đối với bạn 


Chị Bích Ngọc (34 tuổi, Hải Phòng) cũng tìm đến thẩm mỹ viện nhân dịp có chương trình khuyến mại đón Noel, chị được giảm 20% chi phí so với 1 ca thu nhỏ quầng vú thông thường. Nhưng do đông khách nên bác sĩ làm có phần mau hơn, ẩu hơn. Thu nhỏ quầng vú được các quý bà sau thời gian nuôi con nhỏ thực hiện rầm rộ. Bác sĩ sẽ cắt bớt phần da sẫm màu này rồi khâu lại ở cổ nhũ hoa, phải nhìn thật kỹ mới phát hiện được.



Bạn nên quan tâm: serum te bao goc lam trang da


 Nguy hiểm với việc làm hồng nhũ hoa bằng giải pháp phun, xăm: 


Tuy là một thủ thuật dễ thực hiện cho các bác sĩ ngành phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hiếm có bạn nào có được đôi núi đôi đẹp tự nhiên như “của trời cho”. Sau thời điểm tiến hành phun xăm hoặc thu nhỏ, bệnh nhân sẽ bị sưng, đau tấy từ 10-15 ngày. Do đầu ngực là một trong những phần nhạy cảm nhất trên các bộ phân cơ thể nên cũng đau hơn. Sau thời điểm trở về từ thẩm mỹ viện, chị Huệ Lâm không khỏi băn khoăn vì thấy đôi đôi gò bồng đào tuy nhỏ đi hẳn nhưng cứ đỏ chót, nhìn rất “giả”, chị còn chưa biết sau này có ảnh hưởng đến việc đối với con bú hay không vì bác sĩ không nói kỹ. Nhũ hoa bị mất cảm giác là điều thường gặp ở các chị em sau khi làm đẹp bộ phận này. Ít nhiều dây thần kinh bị tổn thương, bị hộp sạn do sự đụng chạm của dao kéo. Đây là hậu quả khiến việc gối chăn không còn được nồng nàn như trước nữa. Chị Bích Ngọc cho biết: “Tuy nhìn có đẹp hơn trước nhưng tôi hoàn toàn không còn thấy hưng phấn khi anh ấy kích thích nữa, tôi rất buồn nhưng phẫu thuật để sở hữu lại cảm giác là điều không thể”.


Tag: kem no nguc


 Làm hồng nhũ hoa an toàn và có kết quả tốt: 


Một biện pháp được khá nhiều phái yếu ưa chuộng và an toàn khi chọn lựa “tân trang” đối với vòng một của chính mình đó là không ngừng nghỉ thường xuyên sử dụng kem. Kem làm hồng núi đôi có tác dụng làm hồng núi đôi tự nhiên, giúp bạn sở hữu lại được sự tự tin và quyến rũ đối với mình.



 Kem làm hồng nhũ hoa Breast Nipple Reddish 


Với kỹ thuật kết hợp collagen giúp tươi mới sáng đẹp vùng da ngực, tăng tính đàn hồi cho da, làm cho giảm nám sạm, mờ vết nhăn giúp hồng mịn vùng da ngực.


Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em, hãy lựa chọn cho mình giải pháp làm đẹp có kết quả tốt mà vẫn an toàn quý bà nhé.


  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều phương pháp làm ốm như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại có kết quả tốt nhưng độ an toàn không cao và có thể gây tác dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc giảm béo 2 Day Diet được chế tạo từ linh chi đất nước mặt trời mọc đã ra đời. Đây là cách thức làm ốm an toàn, giúp đàn bà giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can 2day diet 753

Theo: http://blog.simsodeptoanquoc.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét