Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Công dụng tuyệt vời của đậu xanh cho sức khỏe


Đậu xanh là nguồn thức ăn giàu các chất chống ôxy hóa và dinh dưỡng như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, điều chỉnh mức đường huyết, đậu xanh còn có đặc tính chống viêm, có công dụng phòng tránh bệnh tim cũng như quá trình lão hóa và xuất hiện các vết nhăn…



 


 


 1. Giảm viêm 
Tình trạng viêm quá mức có cơ hội dẫn đến các vấn đề sức khỏe như viêm khớp, bệnh tim và loãng xương… Để giảm nguy cơ bị viêm, bạn hãy chú ý bổ sung đậu xanh cho toàn bộ cơ thể, vì loại hạt này có tính chất kháng viêm cao, bồi dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày vừa giúp bồi dưỡng chất dinh dưỡng cho toàn bộ cơ thể, vừa có tác dụng giúp bạn phòng tránh và giảm viêm một biện pháp hữu hiệu.



Đọc thêm: cong dung dau hoa anh thao


 2. Giúp tim khỏe 


Đậu xanh chứa các chất kháng viêm và mức cao vitamin B phức hợp, có công dụng tăng thêm sức khỏe các mạch máu. Ngoài ra, đậu xanh còn giúp giảm mức triglyceride và cholesterol xấu, nên rất có lợi cho sức khỏe tim.


Để điều hoà hàm


  Quảng cáo  

Collagen được xem như là chất keo kết dính các mô trong các bộ phân tất cả toàn bộ cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi cho các cơ. Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bồi bổ collagen cho các bộ phân toàn bộ cơ thể. Xem thêm  vien dong collagen cua viet nam


lượng Cholesterol và Trigliceride trong máu, bạn cũng có giải pháp thường xuyên dùng  ba bau co nen uong dau ca omega 3.



Tag: tang tri nho cho hoc sinh



 Hình ảnh viên dầu cá hồi Omega 3 


 3. Ngừa ung thư dạ dày 


Đậu xanh chứa hàm lượng cao chất chống ôxy hóa coumestrol – một loại polyphenol giúp giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, các hợp chất phytonutrient chứa trong đậu xanh còn có tác dụng ngăn chặn ung thư dạ dày.


 4. Tăng cường hệ miễn dịch 


Các chất ngăn chặn oxy hóa, cụ thể là flavanoid, carotenoid, polyphenol chứa trong đậu xanh được chứng minh rất kết quả tốt trong việc tăng lên hệ miễn dịch và các trách nhiệm hoạt động của các bộ phân các bộ phân cơ thể.



Bạn nên đọc: sua non cua bo co tot khong


 5. Hỗ trợ giảm béo 


Đây là một trong một vài lợi ích sức khỏe thiết thực của đậu xanh. Vì đậu xanh chứa ít calo và chất béo nên có công dụng hỗ trợ kết quả tốt trong việc giảm trọng lượng.


 6. Điều chỉnh mức đường huyết 
Các chất chống ôxy hóa và chống viêm chứa trong đậu xanh có mẹo hay giúp phòng ngừa hoặc đảo ngược bi kịch các bộ phân các bộ phân cơ thể kháng insulin. Bên cạnh đó, đậu xanh còn chứa nguồn carbohydrate (gồm tinh bột, đường và chất xơ). Dầu cá omega 3 là một sản phẩm giúp hạ đường huyết kết quả tốt, giúp bạn phòng chống được các căn bệnh liên quan đến tăng đường huyết trong cơ thể. Bạn có khả năng tham khảo thêm về tác dụng của viên dầu cá omega 3 để biết thêm về có kết quả tốt của loại thực phẩm bồi bổ quí giá này.


  7. Ngừa táo bón 


Vì là nguồn giàu chất xơ, nên đậu xanh sẽ giúp phụ nữ chống lại chứng táo bón cũng như giúp quá trình tiêu hóa được thuận lợi.


 8. Chống lão hóa 


Với hàm lượng cao vitamin C và chất chống Oxy hóa, nên khi quý cô thường xuyên tiêu thụ đậu xanh sẽ giúp chống lại quá trình lão hóa và giúp làm trẻ lại làn da.


 9. Tăng lên sức khỏe xương 
Đậu xanh chứa vitamin K và B – hai loại những dưỡng chất quý hiếm giúp làm tăng sức khỏe xương, đồng thời làm mờ các chứng viêm nhiễm và bệnh loãng xương.


Nguồn:http://kemduongda.Edu.Vn/cong-dung-tuyet-voi-cua-dau-xanh-doi-voi-suc-khoe.Htm

Nguồn: http://blog.sieuthisimsodep.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét