Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Những loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm


anh123 Gel bôi trơn là một chất bôi trơn chuyên dụng được sử dụng trong hoạt động chuyện phòng the của con người nhằm làm giảm đi ma sát giữa các bộ phận tất cả các bộ phân cơ thể, hoặc giữa các bộ phận toàn bộ các bộ phân cơ thể và các đối tượng khác. Nên để lựa chọn và mua gel bôi trơn ở đâu? và được thức ăn có nhiệm vụ tốt nhất?.



Mua gel bôi trơn thì được ứng dụng đối với toàn bộ mọi người dung trong một vài trường hợp như : quan hệ và thủ dâm, hoặc để giảm ma sát giữa dương vật và âm đạo, hậu môn, hoặc các bộ phận khác của cơ thể, hoặc áp dụng cho đồ chơi chuyện vợ chồng để giảm ma sát hoặc dễ dàng thâm nhập.



Xem thêm: kem che xuat tinh som


Gel bôi trơn dạng nước, dựa trên hòa tan trong nước và là chất bôi trơn cá nhân toàn bộ sử dụng rộng rãi ngày nay trên thi trường có rất nhiều loại đối với các cặp vợ chồng, trai gái lựa chọn cho riêng mình. Tại Hoa Kỳ, các chứng nhận chất, gel bôi trơn cá nhân hữu cơ đầu tiên được dán nhãn với USDA hữu cơ dấu là Nude Dầu nhớt cá nhân, được hiện diện vào năm 2004 bởi Organics ứng dụng. Mỹ thực phẩm và Dược phẩm (FDA ) quy định chất, gel bôi trơn như là một thiết bị y tế chứ không phải là một loại mỹ phẩm. Bởi vì các hướng dẫn nghiêm ngặt của FDA đối với các thiết bị y tế, chất bôi trơn cá nhân hữu cơ đã không còn được phép mang con dấu của USDA cho Nude Dầu nhớt cá nhân, và nó phải rất cẩn thận về việc sử dụng hữu hạn bất cứ nơi nào trên nhãn của nó. Nhiều người trong số các loại chất bôi trơn cũng tiếp thị bản thân là ” tự nhiên” và không chứa paraben, glycerin, DEA hoặc các thành phần dựa trên động vật. những có thực vật như lô hội hoặc sản xuất thực vật.



Bạn nên quan tâm: thuc an tang kich thuoc duong vat


Và dưới đây Webshop xin giới thiệu đến các chúng ta một vài thức ăn có trách nhiệm gel bôi trơn được nhập sang từ USA đảm bảo chất lượng công dụng mang đến sự hoàn hảo hơn trong chuyện ấy.



Đọc thêm: an gi de duong vat to len


- Gel PROLOONGING CREAM với màu sắc xanh tươi dưới dạng chay dùng dễ dàng thuận tiện nhỏ gọn bạn có giải pháp đem theo bên mình để là một vũ khí một khi chúng ta đang gặp rắc rối với xuất tinh sớm thì PROLOONG CREAM rất thuận tiện và nó không chỉ ngừng lại với tác dụng kìm hãm giúp chúng mình có thể khắc phục được xuất tinh sớm với thành phần có 7,5 % Benzocaine trong nó mà còn giúp các cặp tình nhân khi quan hệ được thỏa mãm ham muốn kéo dài thêm thời gian khi quan hệ.


- Gel bôi chống xuất tinh sớm  PLUMP FOR MEN do hãng dược Doc Johnson ( USA) – Hoa kỳ chiết xuất là loại kem chống xuất tinh sớm. Có đến 45% các bác sỹ tại Mỹ dùng gel bôi trị xuất tinh sớm PLUMP FOR MEN điều trị cho bệnh nhân yếu sinh lý do mình chữa trị.


- Gel bôi trị xuất tinh sớm Power Delay Cream đượcchế tạo bởi công ty dược phẩm của Mỹ. Kem hãm xuất tinh sớm Power Delay Cream có thành phần chính là chất gây tê Benzocain 7,5% và các chất phụ gia khác, gel bôi chống xuất tinh sớm giúp làm dài thêm thời gian quan hệ chuyện vợ chồng.


Nguồn: http://dieutrixuattinhsom.com.vn/p/mot-so-loai-gel-boi-tron-chong-xuat-tinh-som-hieu-qua.htm

Theo: http://www.thpttt-lequydon-dongnai.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét