Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Biện pháp nuôi lông mày đen và rậm hơn cho nam



Đôi lông mày đóng chức năng rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp cùng sự thanh tú cho khuôn mặt, chính vì thế không chỉ có phụ nữ quý cô muốn có giải pháp tìm ra mẹo vàng nâng niu đôi lông mày cho mình mà cánh mày râu cũng luôn mong muốn có mẹo hay tìm được giải pháp riêng cho đôi lông mày thêm phần cuốn hút hơn. Thế nhưng phải làm làm sao để chăm sóc cho đôi lông mày trở nên rậm và đen hơn thì không phải bất cứ quý ông nào cũng biết được và áp dụng đúng đắn.


Vậy thì các quý ngài hãy cùng tham khảo cách hay nhất về cách làm lông mày đen và rậm hơn cho nam giới dưới đây để có giải pháp chăm sóc và nuôi dưỡng cho đôi lông mày của mình được hoàn hảo hơn nhé!



Xem thêm: serum te bao goc tinh chat nhau thai cuu


Bổ sung vitamin


Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên “bồi bổ” cho lông mày với việc lên một món ăn ăn uống đầy đủ những chất dinh dưỡng, nhất là một vài loại vitamin có công dụng kích thích chúng mọc nhanh hơn (A, C, B3, E) có trong các loại rau xanh, củ quả như: cà rốt, bí ngô, cải bắp, cam, chanh, quýt…


Nhỏ dầu ôliu


Ngoài ra cũng có một số biện pháp kích thích lông mày mọc rậm và dày trở lại mà chúng ta có giải pháp tham khảo như: nhỏ một giọt dầu ôliu (loại cây thuốc có giá trị được sử dụng rất nhiều trong công nghệ chiều chuộng sắc đẹp) hoặc rượu nấu từ gạo lên đúng chỗ lông mày thưa rồi dùng cọ chải mềm massage vùng da xung quanh. Với cách này, chúng mình hãy làm đều đặn vào mỗi buổi tối và sau khi thực hiện xong nhớ rửa sạch lại lông mày bằng nước ấm.



Bạn nên đọc: gia vien uong vita white plus


Thoa Vaseline


Bạn cũng có biện pháp dùng kem dưỡng làm bóng da vaseline thoa lên vùng lông mày cần kích thích mọc rồi massage bằng tay từ 5 –10 phút trước khi lau sạch vaseline đi.



Đọc thêm: bo san pham lam trang da han quoc





Chế “thuốc” từ gừng


Lấy một miếng gừng sống, rửa sạch, giã thật nhỏ rồi chắt lấy nước. Tiếp đó, hãy pha một phần nhỏ sữa ong chúa với nước gừng vừa chắt được rồi khuấy đều lên, dùng bút chải lông mày mềm chấm vào hợp chất đã pha chế này bôi đều lên hai bên lông mày vào buổi tối trước khi đi ngủ.


Tuy nhiên đừng vội rửa mặt ngay sau khi bôi xong mà nhớ để đến sáng sau khi ngủ dậy hãy rửa chúng. Thực hiện đều đặn theo cách này trong nhũ hoa tuần, chúng mình sẽ thấy kết quả tốt không ngờ đấy!


Dầu thầu dầu


Dầu thầu dầu có tác dụng làm dài lông mày rất có kết quả tốt. Thoa dầu thầu dầu lên lông mày 2 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng. Dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu vào gốc sợi lông, giúp lông mọc dài hơn.


Dầu thầu dầu có biện pháp dễ dàng mua tại các cửa hiệu bán nguyên liệu nấu ăn nhập ngoại.


Nước ép hành tây


Nước ép hành tây là một phương thuốc giúp làm dài và đậm lông mày rẻ tiền mà lại vô cùng hữu dụng. Tuy nhiên, chúng ta cần vô cùng cẩn thận khi thoa nước ép hành tây lên lông mày để tránh làm cay mắt. Tốt nhất, hãy thấm nước ép hành tây vào bông cotton rồi nhẹ nhàng thoa theo chiều lông mọc.


 

Nguồn: http://www.simmobisodep.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét